1. Danh mục thủ tục hành chính phục vụ khoa, viện
– Liên hệ:
Bộ phận Kế hoạch-Chương trình
Phòng 803 Nhà S4
ĐTQS: 515 320
2. Danh mục thủ tục hành chính phục vụ đào tạo tiến sĩ
– Liên hệ:
Bộ phận Quản lý NCS
Phòng 815 Nhà S4
ĐT: 069 698352;
ĐTQS: 515 319
2. Danh mục thủ tục hành chính phục vụ đào tạo cao học
– Liên hê:
Bộ phận Quản lý cao học
Phòng 814 Nhà S4
ĐTQS: 515 321
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Phòng Sau đại học mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:
– Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, nhân viên như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính…
– Quy định hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
– Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:
Phòng Sau đại học – Học viện Kỹ thuật Quân sự
Địa chỉ liên hệ: Tầng 8 nhà S4, Học viện Kỹ thuật Quân sự, 236 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Số điện thoại chuyên dùng:
– Bộ phận Kế hoạch-Chương trình: 069 515 318
– Ban Quản lý đào tạo: 069 515 321
– Ban Quản lý nghiên cứu sinh: 069 515 319
Lưu ý:
– Phản ánh kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị .
– Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
– Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị có liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo./.