Lễ tốt nghiệp lớp Chỉ huy Tham mưu kỹ thuật Khóa 16

Sáng 23/8, Học viện KTQS đã tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp Chỉ huy Tham mưu kỹ thuật (CHTMKT) Khóa 16. Thiếu tướng GS. TSKH Nguyễn Công Định – Giám đốc Học viện dự và chủ trì buổi Lễ. Tham dự buổi Lễ còn có đại diện các đơn vị: Khoa CHTMKT, Hệ Quản lý học viên Sau đại học, Phòng Chính trị, Phòng Sau đại học và 38 học viên Khóa học.

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo Sau đại học được Bộ Quốc phòng giao cho Học viện KTQS nhằm đào tạo những cán bộ kỹ thuật có đủ tiêu chuẩn quy định trở thành cán bộ CHTMKT có bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ theo cương vị phụ trách, năm 2015, Học viện tiếp nhận 38 học viên về học Sau đại học lớp CHTMKT Khóa 16. Sau 2 năm nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo toàn khoá với kết quả tốt nghiệp 100% đạt loại Giỏi.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Giám đốc Học viện chúc mừng 38 học viên đã tốt nghiệp khóa học và khẳng định, tấm bằng các học viện nhận được ngày hôm nay không những khẳng định vốn tri thức học viên tích lũy được sau 2 năm nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện mà còn thể hiện niềm tự hào của các đồng chí bởi nó mang tên Học viện KTQS – đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang trong thời kỳ đổi mới, trường đại học trọng điểm Quốc gia, trung tâm nghiên cứu khoa học hàng đầu Quân đội và đất nước. Đồng chí tin tưởng rằng, những kiến thức tích lũy được trong khóa học sẽ giúp các học viên lớp CHTMKT Khóa 16 phát huy năng lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Đại diện học viên khóa học đã phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được học tập, rèn luyện tại Học viện KTQS – một nhà trường chính quy, hiện đại, môi trường học tập thân thiện với đội ngũ cán bộ, nhà giáo mẫu mực, có trình độ cao, vừa là thầy, vừa là đồng chí, đồng nghiệp, không những dạy học mà còn chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu cho các học viên.

Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Chúc các học viên sẽ luôn cống hiến hết mình, gặt hái được nhiều thành công trên cương vị công tác, xứng đáng là học viên Học viện KTQS Anh hùng.